Cách Xuất hình ảnh trong photoshop



      Nhiều bạn sau khi đã hoàn thành cho mình một tác phẩm trong photoshop muốn đưa tác phẩm trở thành một bức ảnh thật sự thì không biết phải làm sao.
      Nói chung với những bạn nghiệp dư mới vào nghề thì việc này cũng khá là khó. Tuy nhiên nếu chịu tìm tòi thì cũng không phải là vấn đề.
      Sau đây tôi xin chỉ cho những bạn chưa biết nhiều về photoshop những cơ bản về việc xuất hình trong photoshop.

  Điều đầu tiên cần lưu ý là nếu trong cửa sổ photoshop của bạn có quá nhiều file ảnh thì bạn cần chọn file ảnh mình muốn xuất. ( Nhấp chuột vào thanh tiêu đề của file, thấy cửa sổ file cần chọn đậm hơn những file khác )



Sau đó nhấn chọn Menu " File " trên góc trái của cửa sổ >> hiện ra bảng chọn >> Save As.



Hiện ra cửa sổ khác nhỏ hơn. Bạn chọn nơi cần lưu, đặt tên tại khung : File Name, Chọn loại file cần lưu ( Hình ảnh chủ yêu là loại file JPEG với đuôi là jpg, jpeg,.. hoặc GIF với đuôi là gif. ) >> Chọn Save.



Sau đó hiện ra một cửa sổ nhỏ hơn nữa>> Chọn mức độ hiển thị ảnh ( Nên chọn mức độ Medium, quality 8)
>> Phần còn lại nên giữ nguyên.>> Chọn OK.



Vậy là xong. Giờ bạn chỉ cần vào File mình lưu lúc nãy xem lại kết quả.
Chúc Thành công !!
:D




Responses

9 Respones to "Cách Xuất hình ảnh trong photoshop"

Nặc danh nói...

A cho e hỏi em muốn xuất cùng lúc ra nhiều file thì làm ntn ah?
Có người chỉ em dùng action nhưng họ ko có tg hướng dẫn cụ thể. Nếu a có tg hướng dẫn giúp e nha. Thanks!


lúc 11:03 25 tháng 3, 2011
Unknown nói...

cho mình hỏi cs6 của mình xuất file ra không có loại file JPEG với đuôi là jpg, jpeg hoặc GIF với đuôi là gif .. mình phải làm gì mới xuất file được ?


lúc 19:31 25 tháng 2, 2016
Unknown nói...

cảm ơn bạn rất nhiều


lúc 20:58 17 tháng 3, 2016
Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Mình xuất ra ảnh khi post lên thì ảnh hơi mờ, không rõ nét. Chất lượng ảnh không tốt như lúc nhìn từ PTS (mình dùng PTS CS6). Mong bạn giúp đỡ, cảm ơn !


lúc 18:17 26 tháng 5, 2016
Unknown nói...

cho hoi. minh cat hoa sen, nhuwng khi xuat ra no can con khung hinh. gio lam sao ban


lúc 16:18 10 tháng 7, 2016
Unknown nói...

Ad cho em hỏi, thông thường em mở nhiều tab hình cùng lúc và design trên đấy. Lúc save thì sẽ save cùng 1 folder chung và open thì sẽ open tất cả các tab ảnh đã DS. Nhưng CS6 của em nó lại save từng tab hình 1 chứ ko chung 1 folder. Thì làm sao ạ? Em cãm ơn.


lúc 13:34 29 tháng 11, 2016
Unknown nói...

ad oi cho em hoi em cat hinh ghep qua hinh khac no nho nhi ha ad giup e nhe , e cam on


lúc 18:02 2 tháng 2, 2017
Unknown nói...

ad ce có bài tập này ad giúp e với
Cho biết tất cả các trính xuất ảnh từ file giao diện Photoshop để sử dụng cho website. Cho biết công cụ nào là nhanh nhất (định dạng của chúng khi xuất ra)


lúc 15:37 30 tháng 3, 2017

Đăng nhận xét

Thủ thuật PTS mong các bạn nhận xét ( hoặc có thắc mắc ) một cách " có văn hoá ". Mình sẽ tận tình trả lời hoặc giúp đỡ.
*Note: Đừng Spam nhak' !

 

Nhận xét mới nhất

Tổng số lượt xem trang

Trở về đầu trang Copyright © 2011 | Thủ thuật psd | Bản quyền thuộc về Vagab0ne_r0se